.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Với các bài thuốc nam, không còn gan nhĩm mỡ

Gan nhiễm mỡ là một bệnh đang có dấu hiệu gia tăng và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không được chữa trị kịp thời. Hiện nay, do chế độ ăn uống không khoa học cùng với lối sống thiếu lành mạnh đã tạo điều kiện cho bệnh phát triển, tuy là bệnh lành tính nhưng lại có khả năng dẫn đến xơ hóa tới 25%.
Để ngăn chặn tình trạng này cũng như điều trị bệnh hiệu quả, bệnh nhân cần phải có chế độ ăn uống hợp lý hơn, hạn chế những loại thức ăn nhiều dầu mỡ, giàu chất béo, hạn chế bia rượu, hút thuốc, ngoài phương pháp chữa bệnh bằng Tây y thì những bài thuốc nam từ các loại thảo dược thiên nhiên cũng mang lại hiệu quả trị bệnh tốt.
Chúng ta có các bài thuốc nam trị gan nhiễm mỡ như sau chủ yếu là từ lá trà khô bởi đây là một vị thuốc có tác dụng tiêu mỡ trong cơ thể mà rất nhiều chị em vẫn sử dụng hằng ngày để làm giảm lượng mỡ trong cơ thể vì vậy nó cũng có tác dụng đối với bệnh gan nhiễm mỡ.
– Mỗi ngày sử dụng 3g trà khô kết hợp thêm với 15g trạch tả, đem hãm với nước sôi trong 20 phút là có thể uống được, bài thuốc sẽ giúp bảo vệ gan, tiêu mỡ, giảm béo và rất lợi tiểu.
– Sử dụng 2g trà khô, 5g cam thảo, 10g uất kim và 25g mật ong. Đem thái vụn các vị thuốc ra, trộn đều với nhau và đem hãm với nước để uống trong ngày. Cách làm này sẽ giúp tiêu trừ độc tố tích tụ trong gan.
– Sử dụng 3g trà khô cùng với 10g sắn dây thái phiến và 20g lá sen. Đem thái vụn tất cả ra rồi hãm với nước sôi, dùng uống thay trà trong ngày. Uống nước này sẽ giúp giải độc tố, hạ mỡ máu và giảm béo. Hoặc cũng có thể dùng lá sen thái vụn rồi cũng hãm uống như trà, nhưng cần phải pha chế đúng cách và đúng liều lượng mới được.
– Sử dụng 30g rễ cây trà, 10g thảo quyết minh và 60g trạch tả. Đem các vị thuốc thái vụn rồi hãm với nước uống hằng ngày. Bài thuốc này giúp làm giảm lượng mỡ trong máu cũng như phòng chống bệnh béo phì. Nó thích hợp cho người bị gan nhiễm mỡ kéo theo tình trạng rối loạn lượng mỡ trong máu và người đang mắc bệnh mạch vành bẩm sinh.
– Sử dụng 3g hoa trà, 3g trần bì, 3g bạch linh. Đem thái vụn các nguyên liệu ra rồi hãm với nước sôi trong bình kín khoảng 20 phút, chờ nguội bớt thì lấy uống thay trà. Cách làm này giúp cải thiện tình trạng bệnh gan nhiễm mỡ của bệnh nhân.




Trị gan nhiễm mỡ từ thuốc đông y
Trị gan nhiễm mỡ

0 nhận xét: