.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Làm đẹp da từ sâu bên trong bằng bạch phục linh.

Thay vì dùng các loại thảo dược đắp ngoài da để làm đẹp da, trị mụn, trị nám, làm trắng da thì với bạch phục linh, bạn sẽ làm đẹp từ bên trong, tức là sắc nước để uống. Bởi cơ thể bạn như thế nào , có thực sự khỏe hay không, mọi thứ đều được tố cáo ra trên làm da của bạn mà. Vậy muốn đẹp thì trước hết phải khỏe đã. 
Trong Đông y, bạch phục linh có tính hàn, vị mát, lợi tiểu, hoạt huyết. Bạch phục linh được phụ nữ chuộng sử dụng từ xưa đến nay là bởi tác dụng làm trẻ hóa làn da, loại bỏ hoàn toàn sắc tốt melanin để không còn những vết nám da, làm da trở nên trắng mịn hơn. Và bạch phục linh chính là một biện pháp hoàn hảo cho những vết nám đáng ghét.
Bạn lấy bạch phục linh rửa sạch rồi đem hấp cách thủy trong vòng 1 giờ. Sau đó nghiền nhỏ ra và hòa với mật ong. Tiếp tục đem nấu hỗn hợp cho đến khi sền sệt là được. Bạch phục linh cũng giống như những vị thuốc khác trong Đông y, bổ dưỡng nhưng lại khó ăn, nên bạn có thể điều chỉnh lượng mật ong cho dễ ăn hơn. Mỗi ngày như vậy, vào trước mỗi bữa ăn thì bạn sẽ dùng 1 bát bạch phục linh trộn với mật ong. Kiên trì thực hiện trong 2 tháng thì những vết nám sẽ từ từ mờ dần và mất đi.
Bạn hoàn toàn cò thể yên tâm sử dụng bài thuốc này. Đây chính là một trong những phương pháp làm đẹp được phụ nữ xưa sử dụng nhiều nhất. Chính tác dụng giải độc, làm trẻ hóa và tái tạo làn da đã giúp cho làn da trở nên trắng mịn không tì vết. Không chỉ vậy, bạch phục linh cũng giúp cho da khoẻ mạnh hơn, tăng cường hiệu quả chống nắng cho da.
Tuy nhiên nếu bạn đang gặp phải những vấn đề về đường tiết niệu thì nên thận trọng, tốt nhất là không nên áp dụng bài thuốc này vì bạch phục linh lợi tiểu, dễ gây ra hiện tượng đi tiểu nhiều. bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều bài thuốc, phương pháp làm đẹp hoàn toàn tự nhiên khác, an toàn và hiệu quả không kém.
Phục linh - phòng bệnh từ thiên nhiên
Phục Linh - Phòng bệnh từ thiên nhiên

0 nhận xét: