.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Làm đẹp với đương quy

Nhờ thành phần Collagen Teana C1 có trong đương quy đã biến cây thảo mộc này thành nhân sâm dành cho vẻ đẹp của phụ nữ. Có thể nói đây là thảo mộc hàng đầu trong việc làm đẹp, ngoài ra nó còn có tác dụng rất tốt đối với các bệnh liên quan đến phụ nữ. 

Công dụng của đương quy được biết đến là giúp tăng cường hoạt huyết, tăng sức đề kháng, tăng cường dinh dưỡng của tuyến vú, gia tăng nhu cầu sinh lý, trẻ hóa cơ thể, giúp da và các tế bào được khỏe mạnh hơn. Phụ nữ bị đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều hoặc bị ứ huyết thì nên sử dụng đương quy.
Chính nhờ khả năng hoạt huyết, kích thích lưu thông máu mà khi được dùng để làm đẹp, đương quy có vai trò làm tăng cường hoạt động tuần hoàn máu trên da, làm trắng da, giảm khô nứt, loại bỏ nám và tàn nhang; kích thích sự hoạt động của da từ đó giúp da khỏe mạnh hơn.
Thành phần của đương quy có chứa các chất axit ferulic, amino, chứa nhiều tinh dầu cũng như các nguyên tố vi lượng nên khi sử dụng sẽ không gây dị ứng cho da hay lưu lại thành phần gây hại trên da. Thành phần Collagen Teana C1 của đương quy giúp tăng cường hoạt huyết trên da, xóa vết nám trên da. Khi sử dụng chung với cam thảo, chanh tươi, vitamin C thì giúp làm tăng khả năng giữ ẩm, tăng cường làm mịn và làm sáng da.

Hiện nay, đương quy cũng là một thành phần được sử dụng trong các loại mỹ phầm có tác dụng loại bỏ mụn, trị nám da, là thành phần trong các sản phẩm kem dưỡng chống khô da, nứt nẻ. Và đương quy cũng có công dụng làm đẹp tóc, giúp răng chắc khỏe không bị chảy máu chân răng.
Làm đẹp với đương quy
Đương Quy

0 nhận xét: