.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Dùng tam thất để làm biến mất u nang buồng trứng.

Trong số các bệnh phụ khoa thì u nang buồng trứng là bệnh chiếm tỷ lệ cao và có xu hướng ngày càng gia tăng. Rất nhiều phụ nữ có thể sẽ phải đối mặt với căn bệnh này 1 lần trong đời va phổ biến nhất là ở phụ nữ mãn kinh (hơn 50 tuổi).
Thường thì bệnh u nang buồng trứng không phải là bệnh đáng lo ngại, thường không gây khó chịu cho người bệnh hoặc có nhưng rất ít và vô hại. Đó là ở trường hợp u nang lành tính, khi nó phát triển sẽ gây các biểu hiện như đau bụng, chướng bụng, đau cùng thắt lưng, hố chậu hoặc đùi, đau khi quan hệ, buồn nôn. Đặc biệt khi u lành tính chuyển sang u nang ác tính sẽ rất nguy hiểm, thậm chí là đe dọa đến tính mạng.
Có nhiều cách để có thể loại bỏ được u nang buồng trứng, nhưng tốt nhất là cần gặp bác sĩ để được thăm khám và theo dõi để có những biện pháp kịp thời, trong trường hợp u nang quá lớn thì cần phẫu thuật để cắt bỏ. Tuy nhiên tốt nhất để không dẫn đến tính trạng xấu nhất thì phụ nữ vẫn cần phải khám phụ khoa thường xuyên và sử dụng tam thất.
Sử dụng tam thất trong việc phòng bệnh và điều trị u nang buồng trứng là một phương pháp dân gian được áp dụng từ xưa và cho thấy những hiệu quả nhất định. Thành phần chính của tam thấy là Arasaponin A và Arasaponin B, những chất này có tác dụng làm tăng nội tiết tố nữ estrogen, làm tăng nhu cầu về tình dục, phòng bệnh và giảm khả năng mắc bệnh u nang buồng trứng hiệu quả.
Sử dụng tam thất thường xuyên sẽ giúp làm giảm kích thước của u nang buồng trứng, về lâu dài sẽ làm giảm dần và biết mất khối u đi. Tuy nhiên, bên cạnh việc sử dụng tam thất cần được kết hợp với phương pháp điều trị bệnh bằng tây y để đạt được hiệu quả như ý, đồng thời phòng bệnh tái phát.
Tam thất - Cây thuốc quý
Tam thất



0 nhận xét: