.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Làm đẹp bằng cây cỏ sữa không bao giờ là muộn

Cỏ sữa không chỉ có mặt ở hầu hết mọi vùng miền của nước ta mà ở nước ngoài loại cỏ này cũng không hề xa lạ gì nữa. Chúng ta đã biết, cỏ sữa là một vị thuốc có công dụng chữa bệnh rất tốt, loại cỏ này có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, thông huyết, tiêu viêm,…thường được dùng để chữa các bệnh lỵ, các bệnh đường ruột, đại tiện ra máu do nhiệt, lợi sữa, chữa viêm da, mụn nhọt. Ngoài ra thì cỏ sữa cũng có tác dụng làm trắng da, trị mụn trứng cá rất tốt, mang đến cho chị em một vẻ ngoài hết sức tự tin. 

 – Cỏ sữa trị mụn trứng cá

Thường thì các bạn trẻ vào tuổi dậy thì thường bị mụn rất nhiều mà cứ dùng từ loại mỹ phẩm này đến loại mỹ phẩm khác, tốn rất nhiều tiền nhưng hiệu quả lại chẳng được bao nhiêu, bởi vậy mà họ có thể tìm đến những loại mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn hơn mà hiệu quả rất bất ngờ, trong đó cỏ sữa là một địa chỉ đáng tin cậy.
Một trong những tác dụng của cỏ sữa đó là thanh nhiệt giải độc cho da rất tốt, loại cỏ này giúp ngăn chặn sự phát triển của mụn, giúp làn da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn. Bạn có thể sử dụng bằng cách:
·        Lấy cỏ sữa tươi đem rửa sạch, giã nát rồi đắp lên vùng da bị mụn.
·        Lấy cỏ sữa đã được phơi hoặc sấy khô đem nghiền thành bột để dùng. Mỗi lần bạn dùng 2 thìa bột cỏ sữa hòa với chút nước thành hỗn hợp sệt nhão để làm mặt nạ thoa lên vùng da bị mụn. Đắp trong 20 phút thì rửa mặt sạch với nước.

– Làm trắng da với cỏ sữa

Không chỉ giúp chữa cho da hết mụn, không mọc mụn nữa mà cây cỏ sữa còn giúp cho làn da bạn trở nên trắng sáng hơn một cách tự nhiên. Là một loại mỹ phẩm không tốn tiền, dễ tìm mà công dụng thì thật tuyệt vời.
Bạn có thể lấy một nắm cỏ sữa tươi rửa sạch, cho vào nồi đun nước để tắm. Tắm bằng nước nấu cỏ sữa sẽ giúp bạn lột xác hoàn toàn, thay vì làm da xỉn màu lão hóa thì bạn sẽ có một làn da mịn màng hơn, trắng trẻo và trẻ trung hơn rất nhiều.

– Tắm nước cỏ sữa dưỡng ẩm da vào mùa đông

Da bạn bị khô, nứt nẻ, tróc vảy khi thời tiết lạnh, điều này không chỉ làm bạn mất tự tin mà còn đau đớn nữa, vậy thì tại sao không bổ sung dưỡng chất cho da ngay lập tức để làn da của bạn trở lại mịn màng, mềm mịn hơn.
hãy lấy cây cỏ sữa tươi nấu nước để tắm. Khi bạn tắm bằng loại nước này thì “hô biến”, làn da của bạn không còn khô ráp, nứt nẻ xấu xí nữa mà trở nên láng mịn, mềm mại hơn bao giờ hết. Mỗi tuần chỉ cần tắm nước cỏ sữa 2 lần là mối lo ngại về làn da bị khô, mất nước không còn nữa.
Vừa tiết kiệm được một khoản kha khá chi vào việc mua mỹ phẩm, bớt thêm một mối lo ngại về việc mua phải các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chẳng phải làm đẹp bằng cỏ sữa là vô cùng tốt đó sao. Bạn có thể áp dụng và chia sẽ bí quyết này cùng bạn bè của mình.
Làm đẹp bằng cây cỏ sữa - Làm đẹp với thảo dược
Cỏ sữa



0 nhận xét: