.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Giảm cân an toàn với rau dền gai

Bạn biết đấy, trong rau dền gai có chữa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể con người như các loại vitamin, khoáng chất, rau dền gia cũng rất giàu chất xơ nên nếu bạn đang có ý định giản cân một cách an toàn, tiết kiệm mà vẫn hiệu quả thì có thể ghi chứ lại phương pháp làm đẹp với rau dền gai này. 

Giảm cân bằng rau dền gai:

Trong 100g rau dền thì có chứa đến 1.6g chất xơ. Trong quá trình giảm cân bạn cần sử dụng nhiều loại thực phẩn giàu chất xơ để tạo cảm giác no lâu, bớt thèm ăn.
Ăn rau dền cũng giúp giảm lượng cholesterol có trong máu, hạ huyết áp, chống gan nhiễm mỡ nên hỗ trợ quá trình giảm cân vô cùng tốt.

Rau dền gai giúp trị mụn bọc:

Mụn bọc không chỉ gây cảm giác mất tự tin, không thoải mái cho người bệnh mà còn sưng đỏ và rất đau nhức, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày nữa. Khi đó bạn có thể áp dụng phương pháp là lấy rễ cây dền gai đem phơi khô, đốt thành than rồi tán bột, hòa chung bột tro rễ dền gai với dầu mè đem chấm vào nơi có mụn.
Trong suốt quá trình mang thai thì nhiều bà bầu cũng cảm thấy lo ngại do tình trạng mụn nhọt của mình thì có thể áp dụng theo bài thuốc sau: Có thể sử dụng độc mỗi rau dền gai thôi hoặc kết hợp rau dền đỏ và bồ công anh mỗi loại 20g với kim hoa ngân và cam thảo đất mỗi loại 16g. Đem rửa sạch, giã nát và đắp lên mụn nhọt ở mặt. Thư giãn trong vài phút trước khi đi rửa lại mặt với nước mát.

Rau dền gia còn giúp kích thích tóc mọc

Bằng cách dùng lá cây dền gai, ép lấy nước rồi dùng bông để thấm lên da đầu. Hoặc cũng có thể lấy nước luộc rau dền pha thành nước ấm để gội đầu. Đó là những cách kích thích mọc tóc vô cùng tốt.

 
Giảm cân an toàn với rau dền gai
Rau dền gai

0 nhận xét: