.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Uống trà thơm Bát Tiên để bồi bổ cho cơ thể

Năm 2003 thì giống chè Bát Tiên được nhập từ Đài Loan vào Việt Nam, sau đó được lai tạo với giống chè địa phương để có thể thích nghi được với khí hậu nước ta. Sau khi được trồng thử nghiệm và nhân rộng ra ở các vùng chè ở Thái Nguyên thì chúng ta lại thu được một giống trà mang những hương vị đặc trưng riêng vô cùng thơm ngon. 
Giống cây chè Bát Tiên đòi hỏi nhiều công chăm sóc hơn so với những loại chè khác nên chế ra được loại trà có mùi thơm hơn, vị ngon ngọt hơn, không có cặn, không làm ố vàng ấm chén. Khi uống trà, từ từ thưởng thức, ngậm lâu hơn một chút trong miệng sẽ cảm nhận rõ hơn vị ngọt của vị trà.
Trà thơm Bát Tiên là một loại thảo dược mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người, có thể kể đến như:
– Trong trà có nhiều vitamin A, B1, B2, B6, K, C, PP,…, có tác dụng giải thiệt, thanh lọc cơ thể, giảm cân, chống béo phì.
– Uống trà Bát Tiên rất bổ gan, thận, giảm mệt mỏi.
– Trong trà có chứa nhiều chất giúp chống oxi hóa, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt, làm đẹp da, thư giãn và phòng ngừa một số bệnh.
– Nếu như những loại trà khác khi uống sẽ gây mất ngủ thì trà Bát Tiên không hề, đảm bảo sức khỏe, lại còn giúp ăn ngon miệng hơn, ngủ tốt hơn.
– Trà Bát Tiên tốt cho những người có cơ thể nóng, nội tiết kém, giúp mát gan
– Chị em còn dùng trà Bát Tiên để làm đẹp da, trị những vết thâm nám và làm giảm đau bụng trong những ngày “đèn đỏ”.
Trà thơm Bát Tiên thích hợp với những người huyết áp cao, những người huyết áp thấp thì nên dùng kèm với gừng tươi, những người thiểu năng tuần hoàn não, bệnh tim mạch, mỡ máu, bệnh tiểu đường tuýp 2; những trường hợp bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, căng thẳng hay do di chứng sau tai biến mạch máo não cũng nên dùng trà Bát Tiên. Phụ nữ sử dụng trà Bát Tiên rất tốt để làm đẹp nhưng lại không khuyến khích phụ nữ có thai và đang cho con bú dùng.

 
Trà Bát Tiên thức uống trẻ đẹp - Làm đẹp với thảo dược
Trà Bát Tiên

0 nhận xét: