.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Qủa gấc giúp trẻ hóa làn da

Chiết xuất thiên nhiên từ những loại thảo dược giúp tăng cường sự trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa cho chị em phụ nữ.
Phụ nữ bắt đầu tuổi 30 trở đi, cùng với những lo toan công việc đời thường, nhất là những người luôn bận rộn với thương trường, những phụ nữ chịu áp lực gia đình, stress, cơ thể bắt đầu lão hóa, làn da thâm nám, không còn căng tràn sức sống.
Thay vì bỏ số tiền lớn để mua những sản phẩm bên ngoài về dùng, sao chúng ta không tự chăm sóc da bằng cách sử dụng các thảo dược mà thiên nhiên ban tặng để có làn da đẹp?
Khi nữ giới xuất hiện những vết nhăn, đốm nám, tàn nhang đó là hiện tượng rối loạn hoocmon, do người có máu xấu, nóng gan, khí huyết lưu thông kém, rối loạn kinh nguyệt, sinh lý nữ giảm sút…
Giờ đây để làm kìm hãm tốc độ lão hóa, trẻ hóa da, không còn là chuyện khó, từ xa xưa con người đã biết dùng sữa ong chúa làm thực phẩm chống lão hóa và phục hồi tế bào da. Ngày nay qua nhiều công trình nghiên cứu đều đã chứng minh sữa ong chúa có tác dụng trong việc làm đẹp da từ bên trong, giúp duy trì một làn da trắng sáng, căng mịn, tươi trẻ, bởi trong sữa ong chúa có chứa acid amin, gelatin, DHA, vitamin, biotin, và tiền tố hocmôn. 
Chất quyết định sự trẻ trung, thanh xuân và làn da đẹp khỏe từ bên trong chính là tiền tố hocmon (khi vào cơ thể sẽ chuyển thành estrogen đối với nữ và testosteron đối với nam giới). Từ việc suy giảm nội tiết tố có thể dẫn đến sạm da, nám da.
Dầu gấc chứa lượng beta – caroten rất cao, đây là một tiền chất của vitamin A rất cần thiết cho cơ thể, có ảnh hưởng tới sự chuyển hóa lipid, nguyên tố vi lượng và photpho. Nó duy trì sự hoàn chỉnh của tổ chức biểu mô như da và niêm mạc.
Vitamin A nguyên chất từ dầu gấc rất cần cho sự sáng mắt và sự sinh trưởng, tăng sức đề kháng, chống nhiễm khuẩn, tốt cho trẻ em chậm lớn, bệnh khô mắt, quáng gà, kém ăn mất ngủ rất cần dùng. Dầu gấc rất thích hợp cho người đang bị viêm da, trứng cá, kháng khuẩn và mau lành vết thương. Bên cạnh đó dầu gấc còn có công dụng cao trong việc nhuận tràng, trị táo bón, giúp làn da tươi trẻ, mịn màng.
Bên cạnh đó, sử dụng vitamin E lại có tác dụng hỗ trợ và làm mịn da, cũng như điều trị sẹo sau mụn, giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, giảm nếp nhăn và da khô.
Qủa gấc giúp trẻ hóa làn da
Qủa gấc



0 nhận xét: