.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Tắm trắng bằng thảo dược tự nhiên

Tắm trắng bằng thảo dược là phương pháp được rất nhiều người ưa chuộng vì nó tạo cảm giác thiên nhiên, lành tính, giúp thư giãn, xả stress. Đây cũng là phương pháp tắm trắng bí truyền mà các Thái Hậu thời xưa của Trung Quốc sử dụng. Với hơn 200 loại thảo dược quí hiếm, tắm trắng bằng thảo dược nổi trội hơn các phương pháp tắm trắng khác là làm da trắng hồng tự nhiên chứ không dùng nguyên lý tẩy hay nông nhẹ bên ngoài da.
Chỉ trong vòng 180 phút với 9 bước đơn giản bạn sẽ được tận hưởng phương pháp tắm trắng bằng thảo dược:

Bước 1:

Đầu tiên da sẽ được làm sạch trong 5 phút bằng các loại lá thảo dược thơm dễ chịu và thanh khiết. Các tế bào chết sẽ được loại bỏ, da được làm mềm, lỗ chân lông được thông thoáng để chuận bị tiếp nhận các chất dinh dưỡng.

Bước 2:

Tiếp theo bạn sẽ được tắm trắng bằng các loại tinh chất thảo dược quý trong 30 phút. Lúc này, da được sản sinh ra tế bào mới, các sắc tố trên bề mặt da bị loại bỏ.

Bước 3:

30 phút tiếp theo bạn sẽ được đắp bột ngọc trai tán nhỏ lên da. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho thấy rằng bột ngọc trai có tác dụng làm trắng da một cách tuyệt vời.

Bước 4:

Tiếp theo bạn sẽ được ngâm mình 30 phút trong hương hoa thiên nhiên thanh khiết với tinh chất được chiết xuất từ các loại hạt thảo dược giàu dưỡng chất giúp cho da bạn ẩm và mềm. Đồng thời bạn sẽ được ủ mình trong mặt nạ đất vàng giúp loại bỏ các chất độc, làm sạch da, chống lão hóa, phục hồi tính đàn hồi, tăng cường tế bào da, giúp da bạn luôn luôn khỏe mạnh.

Bước 5:

Đây sẽ là 20 phút bạn được ướp mình trong bùn khoáng đại dương và bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thư giãn. Đắm mình trong bùn cùng với hương thơm và các khoáng chất sẽ giúp cơ thể của bạn được thả lỏng, mệt mỏi sẽ tan biến mà thay vào đó là là cảm giác hòa mình vào với thiên thiên.

Bước 6:

Đây là giai đoạn khá cầu kỳ, tại giai đoạn này bạn sẽ được tắm bằng nước ép thảo dược hồng sâm trong 20 phút. Loại hồng sâm này được đem về từ Hàn Quốc và được bảo quản bằng một chế độ đặc biệt. Sau khi được tắm bằng nước ép hồng sâm, bạn sẽ được mát xa, ấn huyệt bởi các chuyên viên giúp cho cơ thể bạn săn chắc hơn và hồng sâm được thấm sâu vào trong da.

Bước 7:

Bây giờ các chuyên viên sẽ dùng các tinh chất được chiết xuất từ thảo dược quý hiếm để đắp mặt nạ cho bạn giúp da yếu được phục hồi, mịn màng, mềm mại, hạn chế sự lão hóa, trắng sáng, tăng sự đàn hồi, đồng thời bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Bước 8:

Giai doạn này da bạn sẽ được cân bằng độ ẩm, trắng hồngmịn màng nhờ được mát xa bằng tinh dầu của quả ô-liu.

Bước 9:

Bước cuối cùng bạn sẽ được tắm lại bằng nước thơm thảo dược, xoa kem dưỡng da thảo mộc bảo vệ da chống tia tử ngoại và làm trắng.
Chỉ cần được tắm trắng bằng thảo dược 1 lần tôi tin chắc là bạn sẽ cảm thấy thích thú đồng thời bạn sẽ sở hữu một làn da trắng đẹp tự nhiên, mịn màng, thơm mát và đặc biệt là không bắt nắng.
Tắm trắng bằng thảo dược
Tắm trắng bằng thảo dược



0 nhận xét: