.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Tác dụng tuyệt vời của mật ong trong việc làm đẹp

Sử dụng mật ong mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ những công dụng tuyệt vời của nó. Bản thân mật ong là một chất chống oxi hóa đóng vai trò quan trong trong việc bảo vệ da khỏi sự tấn công của tia cực tím, giúp da không bị lão hóa sớm, ngăn ngừa các bệnh về da. Đồng thời, mật ong cũng có thể chống nhiễm trùng, làm sạch chất bẩn ở bên dưới lớp da trên cùng, các thành phần hoạt tính sẽ thẩm thấu vào lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trên da, vậy nên việc sử dụng mật ong sẽ giúp cho da tránh được những yếu tố gây tổn thương da từ bên trong và cả bên ngoài. 
Da bị mụn là điều không ai mong muốn cả những cũng rất khó để tránh khỏi. Hiện nay, không hiếm những sản phẩm kem trị mụn, tuy nhiên bạn không biết sản phẩm mình đang sử dụng có hợp với da mình hay không, có gây nên biến chứng gì hay không, vậy nên bạn có thể thay thế bằng việc sử dụng mật ong – một phương pháp từ thiên nhiên sẽ an toàn hơn.

Mật ong phù hợp với mọi loại da

Nhờ khả năng kháng khuẩn, chống nhiễm trùng nên nó sẽ giúp loại bỏ những nốt mụn đáng ghét trên da.
Ngoài ra, mật ong cũng dưỡng ẩm cho da, nó giúp hấp thu và giữ lại nước trong da, giữ cho da luôn mềm mại và có đủ độ ẩm cần thiết, để da không bị khô và nhăn.

Giúp cải thiện tình trạng thừa cân của cơ thể

Bạn muốn có một vóc dáng chuẩn để có thể tự tin mặc những bộ đồ bó sát sành điệu những những lớp mỡ thừa tích tụ ở eo, đùi và bắp tay không cho phép bạn làm điều này. Bạn có thể sử dụng mật ong trong khẩu phần ăn uống của mình để biến chuyện đó thành hiện thực mà.
Mật ong sẽ hộ trợ bạn trong việc đốt cháy mỡ thừa và tăng cường trao đổi chất trong cơ thể. Uống mật ong pha với chanh tươi và nước ấm vào mỗi buổi sáng khi bụng đói sẽ giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Đồng thời cách này cũng giúp bạn loại bỏ được độc tố trong cơ thể ra ngoài.

Sạm da do nắng cũng được mật ong xử lý

Bạn cần trộn hỗn hợp mật ong với chanh tươi và dầu hạnh nhân rồi thoa lên những vùng da sạm mỗi ngày. Nó sẽ giúp tẩy hết lớp da bị sạm, cháy nắng, trả lại cho bạn một làn da mịn màng và trắng trẻo.

Mật ong chăm sóc tóc

Để phục hồi mái tóc khô xơ của mình, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng mật ong. Trộn mật ong với dầu xả để ủ tóc, hoặc nếu có nhiều thời gian hơn thì bạn có thể xay nhuyễn chuối rồi trộn với mật ong và chút dầu oliu để thoa lên tóc. Hay mật ong pha nước ấm xịt lên tóc cũng giúp cho mái tóc trở nên mềm mại và óng ả hơn.

Và thêm một tác dụng nữa của mật ong không nhiều người biết đó là ngăn rụng tóc. Mật ong có chứa chất dưỡng ẩm, bổ sung độ ẩm cho tóc khô và giúp ngăn ngừa rụng tóc. Cũng chính hàm lượng đường cao trong mật ong sẽ giúp duy trì độ ẩm, cho tóc nhanh dài và chắc khỏe hơn.
Mật ong làm đẹp da
Mật ong

0 nhận xét: