.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Thuốc bổ thận tráng dương cực mạnh: Nấm ngọc cẩu

Nấm ngọc cẩu còn có tên là củ gió đất, củ ngọc núi, hoa đất, ký sinh hoàn,… Loại nấm thường mọc trên núi cao khoảng 1.500m so với mực nước biển và nó thường chỉ được tìm thấy ở những nơi có khí hậu lạnh như Hòa Bình, Sơn La, Lào Cai, Điện Biên. Hằng năm vào tháng 8 đến tháng 12 thì người dân mới có thể bắt gặp nấm ngọc cẩu, còn ở những thời điểm khác thì không, bởi vậy đây không chỉ là loại nấm quý mà còn rất hiếm nữa.

Nấm ngọc cẩu có vị chát nhẹ, hơi ngọt. Trong thành phần của nấm chứa chứa chất béo, tinh dầu, đặc biệt là có chứa hoạt chất protodioscin giúp kích thích nhu cầu tình dục, tăng lượng tiết hormone nam giới testosteron một cách tự nhiên, bởi vậy mà bài thuốc giúp tăng cường sinh lý từ nấm ngọc cẩu rất được nhiều người quan tâm.
Cách dùng nấm ngọc cẩu để tăng cường sinh lý có 2 cách. Cách thứ nhất là để sắc uống. Mỗi ngày dùng 30g nấm sắc trong 1 lít nước, nấu khi cạn còn khoảng 600ml thì ngưng, dùng để uống trong ngày. Cho dễ uống hơn thì nên thêm 2 thìa canh mật ong bởi nấm ngọc cẩu có vị chát nhẹ. Một cách khác thông dụng hơn đó là ngâm rượu nấm ngọc cẩu.
Để ngâm rượu, khoảng 1kg nấm ngọc cẩu được đem rửa sạch cả phần hoa và phần củ luôn, để ráo nước. Phần hoa sẽ được thái miếng dọc vừa phải không quá mỏng còn phần củ cũng được thái tương tự những sẽ mỏng hơn phần hoa một chút. Chúng sẽ được ngâm trong 4 lít rượu trắng để sử dụng. Cũng tương tự như cách sắc uống ở trên, để rượu dễ uống hơn thì khi ngâm cho thêm 200ml mật ong.
Đồng thời cũng có thêm cho thêm vào rượu nấm ngọc cẩu những loại dược liệu khác nữa, tuy nhiên để tốt nhất và hiệu quả nhất thì vẫn nên ngâm nấm không thôi. Ngoài ra, nấm ngọc cẩu thay vì được sắc thuốc hay ngâm rượu thì cũng được dùng để pha nước trà uống hằng ngày, tác dùng tăng cường sinh ly cũng không tồi.
Nấm ngọc cẩu bổ thận tráng dương
Nấm ngọc cẩu



0 nhận xét: