.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Những lợi ích tuyệt vời từ mật ong và bột quế.

Không chỉ có tác dụng chữa các bệnh liên quan đến tim mạch, hệ tiêu hóa, đau nhức xương khớp, hỗ trợ điều trị bệnh ung thư mà sử dụng kết hợp mật ong và bột quế còn có nhiều những công dụng khác nữa, bao gồm cả công dụng làm đẹp. Chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu thêm nhé.

– Dùng để giảm cân, chống béo phì

Hằng ngày, vào khoảng 30 phút trước bữa ăn và trước khi đu ngủ thì nên uống 1 ly nước đun sôi có pha 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cafe bột quế. Cách làm này nếu được áp dụng đều đặn hằng ngày sẽ có hiệu quả với người hay ăn các loại thực phẩm nhiều calo, đối với người béo phì thì cũng sẽ làm giảm sự tích tụ chất béo trong cơ thể.

– Dùng để chữa nhiễm trùng da và da bị mụn

Khi da bị nhiễm trùng thì có thể dùng hỗn hợp mật ong trộn bột quế với một lượng bằng nhau lên vùng da bị nhiễm trùng. và dùng hỗn hợp sền sệt của 3 muỗng canh mật ong với 1 muỗng cafe bột quế để bôi lên mụn trước khi đi ngủ, rửa lại vào sáng hôm sau. Những cách làm này đều mang lại hiệu quả rất cao.

– Dùng để trị chứng hôi miệng


Những người có hơi thở không được thơm tho, bị hôi miệng sẽ thường mất đi sự tự tin trong cuộc sống, việc đầu tiên bạn cần làm vào mỗi buổi sáng là súc miệng bằng một ly nước nóng có pha thêm 1 muỗng cafe mật ong và bột quế. Hơi thở của bạn sẽ không còn mùi hôi, ngược lại còn thơm thơm mùi quế suốt cả ngày nữa.

– Dùng để chữa nhức răng

Sử dụng 5 muỗng cafe mật ong với 1 muỗng cafe bột quế, trộn lại với nhau rồi đắp lên chỗ răng bị đau nhức. Áp dụng mỗi ngày 3 lần cho đến khi răng không còn đau nữa thì ngưng.

– Dùng để trị chứng rụng tóc,hói đầu

Sử dụng 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cafe bột quế đem trộn với dầu ô liu, sau đó bôi hỗn hợp này lên đầu, khoảng 15 phút sau thì đi tắm và gội đầu.

– Giúp kéo dài tuổi thọ

Đều đặn hàng ngày đều uống nước trà pha với mật ong và bột quế sẽ giúp làm chậm sự lão hóa, kéo dài thêm tuổi thọ. Sử dụng theo công thức: 2 muỗng mật ong và 1 muỗng bột quế, đem bỏ vào trong bình với 2 ly nước, đun sôi lên như cách người ta pha trà. Mỗi ngày 3 – 4 lần, mỗi lần uống 1/4 ly.

Dùng để chữa vô sinh

Công dụng của mật ong và bột quế đều có tác dụng với cả trường hợp của nam giới và nữ giới. Từ lâu mật ong đã được coi là một loại thực phẩm tốt cho tinh dịch của nam giới, nếu nam giới bị bất lực, uống 2 muỗng canh mật ong trước khi ngủ thì tình trạng này sẽ được giải quyết. Còn đối với phụ nữ khó có thể có bầu thì được khuyên dùng bột quế để giúp cho buồng trứng và tử cung cải thiện dễ thụ thai mang bầu
Lợi ích của mật ong và bột quế - Bài thuốc hay
Mật ong



0 nhận xét: