.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Chữa bệnh gan hiệu quả với cây lá gan

Theo Đông y, cây lá gan có vị đắng, tính hàn và có mùi hắc khi uống. Là một loại thảo dược phổ biến ở vùng Tây Bắc, cây lá gan là 1 vị thuốc chuyên dùng để chữa trị các bệnh về gan như men gan cao, xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan B và đặc biệt là viêm gan mãn tính.

Hiện nay cây lá gan được nhiều người biết đến và được sử dụng khá rộng rãi, vị thuốc này an toàn và mang lại hiệu quả điều trị cao. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất, khi sử dụng người bệnh cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ cũng như thường xuyên thăm khám để kiểm tra bệnh tình của mình.
Cách dùng cây lá gan để chữa bệnh gan cũng rất đơn giản, nếu bệnh nhẹ thì chỉ cần dùng khoảng 20g, còn nếu bệnh nặng hơn thì tăng lên 40g, đem sao vàng hạ thổ rồi sắc uống mỗi ngày. Bài thuốc này được nhiều người chia sẻ là có tác dụng chữa bệnh tốt, đồng thời còn giúp cải thiện chức năng gan, giảm nhanh các triệu chứng bệnh như vàng da, mắt vàng, người nhợt nhạt, bí tiểu, đi tiểu ra máu. Bài thuốc này cũng được dùng cho người bị nhiễm độc gan do dùng nhiều bia rượu, nóng gan, viêm gan B.
Ngoài ra, nếu bệnh nhân bị viêm gan mãn tính còn gặp các triệu chứng như ngứa ngáy, mụn nhọt, chán ăn, cơ thể mệt mỏi thì có thể kết hợp thêm giảo cổ lam để tăng tác dụng chữa bệnh. Hay cũng có thể kết hợp thêm với cây cà gai leo để có tác dụng tốt hơn với người bị xơ gan và viêm gan B.

Xem thêm thông tin: Chữa bệnh gút tại TPHCM
Xem thêm thông tin về thảo dược tại: Phòng bệnh từ thiên nhiên
Chữa bệnh gan hiệu quả với cây lá gan
Cây lá gan

0 nhận xét: