.breadcrumbs { padding:5px 5px 5px 0px; margin: 0px 0px 15px 0px; font-size:95% ;line-height: 1.4em; border-bottom:3px double #e6e4e3; }

Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Trị mụn trứng cá bằng chè xanh

Ở các bạn nữ tuổi dậy thì thường bị mụn trứng cá ở mặt gây nhiều phiền muộn và mất tự tin, nguyên nhân có thể là do rối loạn nội tiết tố, mất cân bằng hoạt động của tuyến bã nhờn hay do thói quen sinh hoạt hằng ngày và chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý. Trong đó, việc vệ sinh da mặt sạch sẽ cần được chú ý hơn cả. Và một gợi ý dành cho bạn với lá chè xanh không nên bỏ qua, một cách làm hết sức đơn giản, an toàn mà hiệu quả, lại ít tốn kém hơn so với việc sử dụng các loại mỹ phẩm được bán tràn lan trên thị trường. 
Lá chè xanh không còn xa lạ gì trong đời sống của chúng ta nữa, và công dụng trị bệnh của lá chè xanh cũng đã được khoa học công nhận, lá chè xanh có chứa nhóm hoạt chất chống oxy hóa tế bào, giúp kháng khuẩn, chống viêm và loại bỏ độc tố vô cùng hiệu quả. Chất oxy hóa này cũng có tác dụng giúp hấp thụ tannin, cải thiện sắc tốt trên da, giúp chị em chống lại quá trình thoái hóa, bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, trị nám da, tàn nhang và trị mụn trứng cá rất tốt.
Phương pháp sử dụng lá chè xanh để trị mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn cám hiện được rất nhiều chị em lựa chọn. Các chất có trong lá chè xanh sẽ tác dụng sâu vào da để loại bỏ nhân mụn một cách dễ dàng. Việc hằng ngày rửa mặt với nước chè xanh cũng giúp làm da săn chắc, trắng sáng và khỏe mạnh hơn. Nước chè xanh được dùng để tẩy rửa bụi bẩn và tẩy trang cực kỳ tốt và rất an toàn.
Để trị mụn trứng cá với lá chè xanh, bạn có thể áp dụng một trong những cách làm sau nhưng cần sử dụng với định lượng nhất định thì hiệu quả sẽ cao hơn nhiều:
– Bạn nấu nước lá chè xanh để rửa sạch mặt mỗi buổi sáng và tối, cách này sẽ giúp làn da của bạn sạch hơn và khỏe hơn nhiều. Cách làm này có vẻ quá đơn giản để bạn thực hiện phải không?
– Bạn sử dụng 100g lá chè xanh giã nát, ép lấy phần nước cốt rồi bôi lên nốt mụn. Để nguyên như vậy một lúc rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước chè pha loãng. Tình trạng viêm nhiễm của da sẽ được giảm đi nhờ các chất acid có trong chè xanh, sử dụng thường xuyên thì mụn sẽ hạn chế xuất hiện hơn. Cách làm này phù hợp với tất cả các loại da.
Đó là những công dụng và cách làm đơn giản nhất đối với lá chè xanh mà bạn có thể áp dụng để trị mụn, bạn hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Ngoài ra cũng có những cách trị mụn khác từ bột trà xanh kết hợp với các loại dược liệu khác cũng mang lại tín hiệu đáng mừng.

Xem thêm thông tin : Chữa bệnh gút tại TPHCM
Xem thêm thông tin về các loại thảo dược tại: phòng bệnh từ thiên nhiên
Trị mụn trứng cá bằng trà xanh
Trị mụn trứng cá bằng trà xanh

0 nhận xét: